Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Latop IBM ThinkPad

Trang tin tức về dòng laptop IBM ThinkPad

【Top 4】Giá các dòng laptop cao cấp hot nhất tại TPHCM 2018

Những chiếc laptop cao cấp có mức giá khá là cao so với mặt bằng chung, tuy nhiên khi sở hữu nó bạn sẽ không phải thất vọng, vì nó đáng giá đến từng xu.

Một số dòng laptop cao cấp hiện nay như: Dell Precision 5510, Dell Precision 3510, Lenovo ThinkPad W541, IBM Lenovo Thinkpad W540

Đối với những ai có nhu cầu sử dụng một chiếc laptop có thể đáp ứng được những tác vụ cơ bản trong công việc hoặc chạy đồ họa gaming ở mức tốt thì có lẽ mức giá 20-30 triệu VNĐ cho một chiếc máy tính xách tay là hoàn toàn hợp lý.

Tuy nhiên, nếu muốn có một cỗ máy thực sự mạnh mẽ, sở hữu những tính năng tiên tiến, tản nhiệt tốt, chơi tốt tất cả các game cũng như khả năng xử lý đồ họa mượt mà...thì có lẽ là lúc chúng ta nên hướng tới phân khúc cao cấp có giá từ 30-40 triệu hoặc thậm chí cao hơn nữa.

Laptop Dell Precision 5510 tphcm có giá bao nhiêu?

Dòng máy Dell Precision 15 5000 là một máy trạm di động 15 “được thiết kế đẹp, mỏng và nhẹ với màn hình UltraSharp ™ PremierColor InfinityEdge. Mỗi Dell Precision được thiết kế để cải tiến, hiệu suất và độ tin cậy. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của thời gian và quy trình làm việc cho tất cả người sáng tạo chuyên nghiệp. 

Dell Precision 5510 có giá khoảng 31 triệu đồng

XEM NGAY báo giá dòng Laptop này TẠIhttp://laptopcu.com/san-pham/dell-precision-5510/

Màn hình

Màn hình InfinityEdge mang đến cho bạn một vỏ ngoài nhỏ hơn cho phép có diện tích 15,6 “4K Ultra HD với kích thước khoảng 14” máy tính xách tay. Trạm làm việc di động mới này có vật liệu sợi carbon carbon tuyệt đẹp và một chiếc touchpad mới. Màn hình PremierColor là máy trạm di động đầu tiên có độ phân giải màu tối thiểu 100% của Adobe.Hiệu suất mạnh mẽ Các ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp và thời gian để bạn hoàn thiện

CPU – Ram – Card Đồ Họa Rời

Dòng sản phẩm Dell Precision 15 5000 bao gồm bộ xử lý Intel® Core ™ thế hệ thứ 6 và bộ xử lý Intel® Xeon ™ di động đầu tiên trên thế giới, card đồ hoạ chuyên nghiệp NVIDIA Quadro®, bộ nhớ DDR4 mới và Thunderbolt® 3 để cung cấp cho bạn hiệu năng để hầu hết thời gian của bạn. Nó cũng hỗ trợ bộ nhớ SSD 2TB, sử dụng các ổ SSD cực nhanh PCIe

Dell Precision 5510 của hãng dell đã được hợp tác với các công ty như Autodesk, Adobe, Solidworks và nhiều công ty khác để đảm bảo các máy trạm của Dell làm việc hài hòa với phần mềm của bạn cũng như nâng cao chất lượng hỗ trợ kỹ thuật mà bạn sẽ nhận được trong trường hợp bạn cần.

Laptop Dell Precision M3510 tphcm có giá bao nhiêu?

Precision 3510 không phải là laptop siêu mỏng, siêu nhẹ mà chỉ vừa đủ mỏng để trang bị phần cứng mạnh mẽ nhằm xử lý phần mềm đồ họa cao cấp hay phần mềm cần độ tính toán phức tạp.

XEM NGAY giá dòng laptop Dell Precision M3510 TẠIhttp://laptopcu.com/san-pham/precision-m3510/

Thiết kế

“Nồi đồng cối đá”, đó là những từ diễn tả vẻ ngoài của Dell Precision 3510 đúng nhất, mặc dù nhìn vào thì máy vẫn có nét thanh lịch. Cỗ máy trạm di động này có thiết kế vuông vắn mạnh mẽ bằng nhựa cao cấp chống bám bẩn tốt. Các góc được bo tròn nhẹ sang trọng, 2 cạnh bên thu gọn dần về phía trước cho cảm giác máy trông có vẻ thon gọn hơn.

Thân máy dày khoảng 2.4cm và nặng 2.4kg. Kích thước như vậy đối với một chiếc máy trạm di động là không quá dày hay quá nặng. Thậm chí là còn mỏng nhẹ hơn một vài mẫu Laptop phổ thông.

Bản lề Dell precison 3510 có thể mở rộng 180 độ. bản lề có thiết kế chắc chắn, không bị rung lắc khi mở ra hay gập lại.

Cấu hình

Đây là điều trọng tâm khi nói đến Dell Precison 3510. Chiếc laptop này được thiết kế dành cho những người dùng thường xuyên chạy các tác vụ nặng. Cấu hình trang bị vi xử lý Core i5 hoặc i7 HQ thế hệ 7. Đây là dòng chip 4 nhân hiệu suất cao của Intel chuyên dùng cho đồ họa. 16GB RAM trên Dell Precison 3510 là quá đủ để đa nhiệm nhiều ứng dụng nặng một lúc. Máy sử dụng ổ cứng SSD cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Hơn nữa, Dell Precison 3510 trang bị card đồ họa chuyên dụng AMD FirePro W5130M 2GB. Với card đồ họa này người dùng có thể xử lý đồ họa, dựng hình hay render một cách mượt mà.

Dĩ nhiên người dùng cũng có thể chơi game với Dell Precison 3510, nhưng nên nhớ rằng Dell Precison 3510 được xây dựng vì mục đích công việc chứ không phải dành cho gaming nên bạn phải đánh đổi phần nào khả năng chơi game đồ họa nặng.

Bàn phím và touchpad

Bàn phím trên Dell Precison 3510 có kích thước lớn và bao gồm Bàn phím số. Các phim cách nhau rộng rãi thoải mái và giúp hạn chế nhầm lẫn khi bấm. Độ phản hồi của phím vừa phải và chính xác đem lại cảm giác bấm tốt. Bàn phím được trang bị đèn nền tăng cảm giác sang trọng và giúp trải nghiệm đánh máy dễ dàng hơn. Dell cũng không quên cải tiến nút track-point giữa bàn phím bằng cách thêm vào 1 lớp cao su giúp cảm giác tay thật hơn và chính xách hơn.

Touchpad của Dell Precison 3510 cũng rất tốt. Mặc dù kích thước không được lớn lắm nhưng được trang bị 2 hàng nút vật lý trên và dưới tiện dụng. Touchpad phản hồi nhanh và di chuyển mượt mà.

Màn hình và hiển thị

Precison 3510 cung cấp tùy chọn màn hình HD 1366x768 pixels và Full HD 1920x1080 pixels. Độ sáng trên màn hình đo được là 322 lux, đây là điểm số khá cao nên việc sử dụng máy ở ngoài trời là không thành vấn đề.

Màn hình hiển thị màu sắc rất trung thực và ấn tượng. Các dãi màu rõ ràng, tươi sáng. Chất lượng hình ảnh hiển thị rất sắc nét. Độ tương phản khá tốt giúp cho hình ảnh sống động và có chiều sâu.

XEM THÊM: Laptop Dell Precision - Máy trạm mạnh nhất của Dell

Laptop Lenovo ThinkPad W541 tphcm có giá bao nhiêu?

Lenovo Thinkpad W541 là một trong những máy trạm di động mạnh nhất của dòng W Series - Thinkpad Workstation với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn. Tuy với thiết kế nhỏ gọn nhưng Lenovo Thinkpad W541 vẫn đạt được độ xử lý nhanh, hiệu suất bền bỉ cùng cấu hình vượt trội thích hợp cho các công việc xử lý đồ họa.

xem BẢNG GIÁ CHI TIẾT dòng Laptop này TẠIhttp://laptopcu.com/san-pham/lenovo-thinkpad-w541/

Đánh giá Thiết kế của Lenovo Thinkpad W541

Thinkpad W541 là sản phẩm nâng cấp từ mẫu Thinkpad W540 trước đó nên về thiết kế cũng có dựa trên đàn anh của W541. Vỏ máy cũng có thiết kế vuông vức giống như các dòng sản phẩm khác của Thinkpad, với lớp vỏ được làm bằng sợi carbon tổng hợp với tông màu đen rất sang trọng, và được làm nhám giúp hạn chế việc dấu vân tay in lại trong quá trình sử dụng.

Lenovo Thinkpad W541 cũng như Thinkpad W540 được đánh giá rất cao về thiết kế bởi đây là một trong những máy trạm di động mỏng và nhẹ nhất thế giới.

Với trọng lượng chỉ khoảng 2.5kg độ dày chưa tới 30mm thì dù người dùng là người hay di chuyển thì bạn cũng sẽ không quá cảm thấy khó khăn khi sử dụng Thinkpad W541.

Có thể nói Lenovo đã đi một bước đi khá là mạo hiểm khi thay đổi hoàn toàn cách thiết kế của W540 và W541 so với sản phẩm trước đó là Thinkpad W530.

Đánh giá Màn hình của Lenovo Thinkpad W541

Không chỉ thay đổi về thiết kế, Lenovo còn trang bị có Lenovo Thinkpad W541 một màn hình IPS độ phân giải 2880 x 1620. Với độ sáng đạt trên 300NITS, khi dùng Thinkpad W541 dưới những môi trường có ánh sáng mạnh cũng không quá khó khăn.

Với việc tái tạo cân bằng màu trên màn hình Lenovo Thinkpad W541 cũng khá tốt kết hợp với màn IPS nên hình ảnh cho ra có màu sắc sống động và góc nhìn rộng.

Lenovo Thinkpad W541 còn được hãng Lenovo đưa ra đạt chứng chỉ ISV do các nhiếp ảnh gia, người sản xuất nội dung số đánh giá cao.

Đánh giá Cấu hình của Lenovo Thinkpad W541

Lenovo trang bị cho Thinkpad W541 một bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 4 mang mã Intel® Core™ i7-4810MQ giúp bạn có thể xử lý khối lượng công việc tính toán hay đòi hỏi việc tính toán cao khi render và lập trình. Nếu bạn đang cảm thấy máy tính của mình chậm chạp thì nên chọn chiếc W541 như một sử tham khảo.

Với 8GB RAM được trang bị máy hoàn toàn đủ khả năng làm việc hiệu quả với các ứng dụng và trình duyệt web mở cùng lúc. Không chỉ vậy ổ SSD được trang bị máy hoàn toàn đạt được tốc độ cao hơn nhiều so với ổ cứng HDD.

Với card đồ họa Quadro K2100M máy có thể hoàn có thể yên tâm làm việc 3D một cách ổn định với thiết kế tối ưu cho việc sử dụng để thiết kế độ họa các phần mềm 3Dsmax, AutoCad, Sketchup, After effect…

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu dùng card đồ họa Quadro K2100M cho việc chơi game như Fifaonline 3, Liên minh huyền thoại, CS:GO thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù dòng Quadro không phải là sản phẩm chuyên dùng cho chơi game.

Xét về tổng quan với những bài test trên PCMark 7 thì Thinkpad W541 xác định được 5.011 điểm và PCMark 8 là 2834 cũng như 3.905 điểm.

Laptop Lenovo ThinkPad W540 tphcm có giá bao nhiêu?

Dù nay ThinkPad đã về tay Lenovo, nhưng hãng sản xuất Trung Quốc cũng đã làm rất tốt để tiếp tục duy trì danh tiếng thương hiệu này. Trong các sản phẩm ThinkPad, W là dòng có cấu hình cao nhất, đáp ứng tốt nhất cho những nhu cầu cao cấp của khách hàng, W ở đây là chữ viết tắt của “ Workstation” ( Máy trạm) và hầu hêt các công nghệ và đột phá trong thiết kế của ThinkPad đều nằm trong dòng máy này, đại diện mới nhất, tiêu biểu nhất mà NML giới thiệu hôm nay là ThinkPad W540.

Xem BÁO GIÁ CHI TIẾT dòng laptop ThinkPad W540 TẠI: http://laptopcu.com/san-pham/ibm-lenovo-thinkpad-w540/

a. Review đánh giá Thiết kế ngoại hình Lenovo ThinkPad W540

Máy tính xách tay Lenovo ThinkPad W540 đã không còn dáng vẻ thô như các đời trước, thay vào đó máy mang ngôn ngữ thiết kế của dòng T (cụ thể là Lenovo ThinkPad T540p ) với thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn ( Lenovo ThinkPad W540 chỉ mỏng 2.8cm trong khi Macbook Pro Retina mỏng khoảng 2cm)

Máy có kích thước nhỏ hơn do viền màn hình đc làm mỏng đi, 4 góc máy hơi được thiết kế bo vát, chốt khóa màn hình được loại bỏ, 2 bản lề thép được bố trí gọn gàng hơn và có cùng tông màu xám với vỏ máy. Ngoài ra các khe tản nhiệt được thiết kế mỏng hơn nhưng trải dài đều cũng cho hiệu quả tản nhiệt ấn tượng hơn

Nhược điểm kích thước lớn + khối lượng nặng làm nhiều người không muốn sử dụng dòng Workstation tuy nhiên với Lenovo ThinkPad W540 thì bạn sẽ có ngay một chiếc máy tính xách tay mỏng hơn, nhẹ hơn nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí như mọi chiếc laptop máy trạm khác

b. Đánh giá Chất liệu vỏ Lenovo Thinkpad W540

Chất liệu vỏ nhung trên dòng máy tính xách tay  Lenovo ThinkPad với nhiều ưu điểm như chống xước tốt, trống trầy, va đập (do có độ đàn hồi cao), chống rò điện qua vỏ..... Tuy vậy có một nhược điểm của vỏ nhung đó là bị bám vân tay và hay bị mòn góc, lưu vết tay, mồ hôi.... Khắc phục điều này vỏ máy Lenovo Thinkpad W540 được làm từ sợi Carbon cao cấp, vỏ đc làm trơn hơn, mịn hơn tránh việc bám vân tay cũng như hạn chế bị mòn góc khi sử dụng

Thực tế thì từ đời 2014 trở đi Hp Elitebook đã dùng vỏ nhung trên những chiếc máy tính xách tay cao cấp của mình, nhưng theo đánh giá thì chất lượng vỏ mới chỉ tương đương Lenovo thinkpad t430 chứ chưa thể đạt bằng vỏ Carbon của Lenovo ThinkPad W540 được

c. Review Đánh giá Bàn phím, TrackPoint ThinkPad W540

Lenovo Thinkpad vẫn nổi tiếng ở chất lượng bàn phím, TrackPoint vượt trội các dòng máy tính xách tay khác, tuy nhiên với dòng máy trạm 15" thì máy lại không được trang bị bàn phím số (bàn phím Full Size). Từ đời Lenovo Thinkpad w540 trở đi ThinkPad đã khắc phục điều này bằng việc trang bị bàn phím Full Size (có bàn phím số) trên tất cả máy tính xách tay 15" của mình. Vẫn là chất lượng bàn phím vượt trội nhưng đã được bố trí gọn gàng và hợp lý hơn

d. Review Đánh giá Màn hình MTXT Lenovo ThinkPad w540

Lenovo ThinkPad W530 vốn chỉ được trang bị màn hình 95% Gamut (chất lượng hơn màn Full HD thường của Dell Precision M4700 hay Hp Elitebook 8570w nhưng lại thua màn hình Dream Color hay màn Premium IPS của Dell). Trên Lenovo ThinkPad w540 thì panel màn đã được nâng cấp lên Panel màn IPS độ phân giải lên đến 3K (2880x1620) đạt chất lượng ngang màn Retina của Macbook Pro

e. Review đánh giá chất lương Pin mới của Lenovo Thinkpad W540

May tinh xach tay lenovo Thinkpad w540 được trang bị viên pin 9cell Li-ion Cylindrical mới với công nghệ hiện đại hơn, giúp giảm kích thước cũng như tăng dung lượng lên đến 99.9Wh (Pin cũ to hơn và chỉ đạt 94Wh). Tuy nhiên do chất lượng màn hình được tăng cao thì thời lượng sử dụng thực tế cũng gần như không thay đổi

f. Đánh giá Ưu điểm chung của Máy tính xách tay Lenovo Thinkpad W540

Với cấu hình được nâng cấp, sử dụng chip Tiết kiệm điện hơn (i7-4800MQ) thì có thể khẳng định Lenovo Thinkpad w540 là phiên bản nâng cấp toàn diện của Lenovo Thinkpad w530, với thiêt kế hiện đại hơn, thời trang hơn, đồng thời cũng khẳng định là chiếc máy trạm khỏe hơn, bền bỉ và thiết kế hài hòa hơn

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post